Đồ chơi Zinba hot nhất cho trẻ em

Từ năm 3 tuổi trở lên, bé có nhu cầu khám phá rất cao, lúc này cha mẹ cần lựa chọn những món đồ chơi phù hợp nhất. Những món đồ chơi có khả năng giúp bé rèn luyện thể chất và phát huy tối đa trí tưởng tượng cũng như phát triển trí tuệ không thể không kể đến món đồ chơi Zinba.
Phim hoạt hình luôn là một phần không thể thiếu của bất cứ em nhỏ nào, và việc sở hữu những nhân vật hoạt hình là niềm mơ ước của bé với nhân vật hoạt hình Zinba. . Hãy cùng Colorful Shop tìm hiểu về món đồ chơi độc đáo thú vị này cho bé mẹ nhé!

1. Đồ chơi Zinba và những lợi ích cho bé?

Đồ chơi Zinba mô phỏng theo các loại động vật được hình tượng hóa trong bộ phim cùng tên “ Zinba – Vạn thú đại chiến”, một bộ phim thiếu nhi được đông đảo bạn nhỏ yêu mến.
Zinba được sản xuất bởi hãng đồ chơi trẻ em nổi tiếng Auldey bằng  chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại nên an toàn sử dụng cho bé. Thêm vào đó các chi tiết vô cùng tinh xảo cùng màu sắc nổi bật luôn tạo được sự thích thú muốn tham gia của các bé.

Zinba đồ chơi mang tính giáo dục cao.

Trong quá trình chơi, đồ chơi Zinba kích thích bé tư duy, suy nghĩ không ngừng để học cách chơi, cách chiến thắng… như vậy sẽ giúp phát huy trí thông minh và giải quyết vấn đề cho bé. Ngoài ra, thông qua Zinba, mẹ có thể hiểu hơn về tính cách của bé yêu của mình. Bé là người mạnh mẽ, quyết đoán, tinh nghịch, hiếu động…

2. Hướng dẫn bé chơi Zinba.

Zinba đang ở trạng thái mở, để chuyển sang trạng thái khóa thực hiện các bé cần thực hiện theo các bước sau:
  • Giữ chân, sau đó ấn phần thân xuống.
  • Giữ phần thân và kéo 2 chiếc sừng về phía sau.
  • Hoàn tất trạng thái khóa.
  • Muốn Zinba xuất trận, mẹ hãy hướng dẫn bé nhấn vào nút như mũi tên chỉ để mở khóa.

3. Một số đồ chơi Zinba dòng đặc biệt cho bé.

Sở hữu đủ bộ Zinba cũng có nghĩa là bé đã có đủ bộ thẻ bài. Điều đó sẽ giúp ích bé trong việc sáng tạo ra các chiến thuật đa dạng, độc đáo.

Đồ chơi Zinba
Zinba bánh đà có giá 148.000VNĐ.

Đồ chơi trẻ em Zinba
Zinba mini Hardion có giá 98.000VNĐ.

Đồ chơi zinba
Zinba mini Kingstar màu sắc tươi sáng có giá 98.000VNĐ.


Zinba đồ chơi trẻ em
Zinba Kingstar bánh đà mạnh mẽ có giá 148.000VNĐ.

4. Giới thiệu về thương hiệu Auldey đồ chơi Zinba.

Auldey là doanh nghiệp đầy tiềm năng có sức cạnh tranh lớn với các dòng đồ chơi cự kỳ đa năng, nhiều chủng loại, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm được món đồ chơi hấp dẫn cho con.
Auldey rất coi trọng sự hài lòng của khách hàng và luôn tìm mọi cách để có được điều đó. Những sản phẩm của họ là rất nhiều công sức nghiên cứu, tìm tòi, phát triển của đội ngũ nhân viên.
Tại Auldey, luôn đặt châm ngôn: “Mang niềm vui, trí tuệ và những ước mơ đến cho thế giới”
Cha mẹ hãy gọi điện ngay đến số hotline: (04) 3537.6957 của Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) để được nhân viên tư vấn và giao hàng nhanh nhất mẹ nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi Zinba biến hình an toàn cho trẻ em