Zinba đồ chơi giúp bé phát triển thông minh

Đồ chơi Zinba thu hút được rất nhiều các bạn nhỏ tại khắp các quốc gia Châu Á như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Với trẻ em Việt Nam, Zinba vẫn đầy mới lạ nhưng chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cần khám phá kể cả về Phim - Đồ chơi - Sân chơi Zinba.


đồ chơi zinba

Phim Zinba xoay quanh chủ đề phiêu liêu, tình bạn, dũng cảm, chiến đấu. Bộ phim không chỉ có yếu tố ly kỳ gây cấn mà qua đó các em còn hiểu được giá trị cao của tình bạn thân thiết, của sức mạnh đoàn kết trong việc chiến đấu với kẻ ác, bảo vệ công lý và duy trì hòa bình.

Đồ chơi Zinba được mô phỏng theo bộ phim Zinba, vừa giúp người chơi trải nghiệm được những trận đấu vừa rèn luyện được tư duy chiến lược chiến thắng kẻ thù.


zinba đồ chơi

Qua trọng hơn hết là rất nhiều sân chơi Zinba được mở ra - Nơi các em không chỉ được giải trí mà còn được giao lưu kết bạn. Qua đây, các em sẽ học được những kỹ năng sống bổ ích như: Tính hòa đồng, cởi mở và tự tin khẳng định bản thân.

Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho bé yêu nhà bạn những sản phẩm đồ chơi chính hãng, an toàn, chất lượng bạn nhé.

Cha mẹ hãy gọi điện ngay đến số hotline: (04) 3537.6957 của Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) để được nhân viên tư vấn và giao hàng nhanh nhất mẹ nhé!

1 nhận xét:

  1. Hiện bên mình đang sàn xuất ngựa nhún thể thao, ai có nhu cầu liên hệ mình nhé. Cảm ơn admin
    ==========================
    Chi tiết tại: ngua nhun the thao

    Trả lờiXóa

Copyright © 2015 Thế giới đồ chơi Zinba biến hình an toàn cho trẻ em